kqxs

Osin cung chong trom vang choi game ban ca

2015-12-30 14:25

Theo tin tuc cho biết, khi thấy chủ nhà để chìa khóa tủ đựng nhiều trang sức bằng vàng, 2 vợ chồng giúp việc nhiều lần lấy trộm rồi mang bán để chơi game bắn cá.

Sáng 30/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 7, TP HCM cho biết đang tạm giữ vợ chồng Chung Lương Hoàng Mi (28 tuổi) và Trần Huy Hào (27 tuổi, cùng ngụ quận 8) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, Mi được chị Mai (32 tuổi, ngụ quận 7) thuê giúp việc nhà theo giờ. Ngày 20/10, trong lúc dọn dẹp nhà chị Hoa, Mi thấy có hai chiếc chìa khóa treo trên tường gần cái tủ nhựa màu xanh nên lén lấy mở ra xem.

>> Xem thêm tin giải trí khác: xo so mien bac

Mi thấy bên trong có ba túi vải đựng nhiều trang sức gồm nhẫn, dây chuyền, vòng tay và vàng miếng SJC nên nảy sinh lòng tham.

Hai vợ chồng Mi và Hào tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, sợ lấy nhiều sẽ bị chủ nhà phát hiện nên Mi chỉ trộm một nhẫn trang sức bằng vàng rồi khóa tủ để chìa khóa vào chỗ cũ. Sau đó, Mi đem chiếc nhẫn ra tiệm vàng bán được 2,6 triệu đồng.

Khi về nhà, thấy vợ có tiền nên Hào hỏi thì Mi cho biết nhặt được chiếc nhẫn trong nhà của chị Mai nên lấy bán. Sau đó, 2 người lấy tiền đi chơi game bắn cá và thua hết.
>> Xem thêm tin giải trí khác: XSMN

Đến ngày hôm sau, Mi lấy thêm một chiếc nhẫn khác bán được 2,8 triệu đồng. Lần này về nhà, Mi nói cho chồng biết việc mở tủ lấy trộm vàng của nhà chủ. Hào nghe vợ kể trong tủ còn thêm nhiều vòng vàng, dây chuyền có giá trị lớn nên anh ta xúi vợ tiếp tục lấy để có tiền tiêu xài.

Từ 20/10 đến 8/11, hai vợ chồng này đã lấy được 8 lần với tổng cộng 3 lượng vàng SJC, 3 chiếc nhẫn kiểu, 2 sợi dây chuyền và 1 vòng kiềng bằng vàng. Đến khi lấy hết số vàng trong tủ, sợ bị chủ nhà phát hiện nên Mi bỏ việc.

Thấy người giúp việc nghỉ ngang, chị Mai sinh nghi kiểm tra thì thấy số vàng cất trong tủ đã "bốc hơi" nên trình phap luat báo công an.

Ngày 27/12, cơ quan công an mời vợ chồng Mi về trụ sở lấy lời khai. Hai nghi can khai, sau khi lấy vàng đem bán được gần 103 triệu đồng, mang đi chơi game bắn cá và thua hết.